Cách viết tên sản phẩm trên trang web bán hàng đúng cách

  • Cách viết tên sản phẩm trên trang web bán hàng đúng cách

     Toitomo updated 2 tuần, 1 ngày trước 1 Thành viên · 1 Bài viết
  • Toitomo

    Người tổ chức
    26 Tháng Mười Một, 2019 lúc 6:09 sáng

    Đặt tên sản phẩm là điều mà tất cả các doanh nghiệp thương mại điện tử nên chú ý rất nhiều. Có tên sản phẩm phù hợp ảnh hưởng đến mọi thứ từ hiệu suất trong tìm kiếm, điều hướng tại chỗ và khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp như thế nào chỉ bằng cách quét một trang danh mục.

    Bất cứ hoạt động kinh doanh nào mà bạn tham gia và bất cứ điều gì bạn bán trên trang web, chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian để thực sự suy nghĩ thông qua việc thiết lập tốt nhất cho tiêu đề sản phẩm của mình.

    Tại sao tên sản phẩm rất quan trọng?

    SEO: Một số người thường khá cụ thể đã có trong Google. Họ không muốn tiếp cận trang chủ hoặc trang chuyên mục của trang web. Họ biết những gì họ muốn và muốn được trình bày với các sản phẩm ngay lập tức. Do đó, bạn nên tối ưu hóa các tiêu đề của mình trên các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và làm cho các tiêu đề sản phẩm trên trang web của bạn nổi bật với nhau.

    PPC: Tương tự đối với lưu lượng truy cập bạn mua – trong tìm kiếm, trên các nền tảng xã hội hoặc ở nơi khác. Khi sản phẩm của bạn xuất hiện, giả sử, Google Mua sắm, bạn muốn có một tiêu đề thông tin hấp dẫn để nhấp vào. Và vì bạn có không gian hạn chế trong nguồn cấp dữ liệu sản phẩm, bạn cần trình bày thông tin quan trọng nhất sớm trong tiêu đề.

    Trải nghiệm tại chỗ: Cho dù người dùng chỉ nhìn xung quanh trang web hoặc sử dụng chức năng tìm kiếm tại chỗ, việc đặt tên rất quan trọng. Đây thường là thứ giúp cả động cơ và con người phân biệt và hiểu sản phẩm – mặc dù các tính năng tìm kiếm hiện đại có thể hiểu người dùng (có thể) muốn gì mặc dù truy vấn tìm kiếm không được thể hiện trong tiêu đề hoặc dữ liệu meta.

    Nên viết tên sản phẩm như thế nào?

    Nguyên tắc chính khi đặt tên sản phẩm là người dùng nên có đủ thông tin về sản phẩm bằng cách chỉ đọc tiêu đề. Thông tin đầy đủ là gì trong một trường hợp duy nhất phụ thuộc vào những gì bạn đang bán, đó có phải là một thương hiệu mạnh hay không và khán giả của bạn có kiến ​​thức về các sản phẩm.

    Trong một số trường hợp, mô hình sản phẩm và tên sản phẩm của nhà sản xuất đủ mô tả. Giả sử bạn quảng cáo iPhone 8 64 GB trên trang web Viễn thông của mình, sau đó, không có mục đích thực sự nào khi nói rằng đây là điện thoại thông minh. Hầu hết mọi người đang tìm kiếm một chiếc iPhone đều biết điều đó.

    Tiêu đề sản phẩm dưới đây, được lấy từ Amazon.com, mô tả sản phẩm một cách kỹ lưỡng.

    Xem ảnh

    Trong các trường hợp khác, khi khách truy cập đang tìm kiếm giải pháp cho một vấn đề thay vì thương hiệu, bạn có thể cần mô tả những gì sản phẩm thực sự làm. Trong ví dụ dưới đây – bộ điều hợp âm thanh Bluetooth – tiêu đề sản phẩm phải được mô tả nhiều hơn để cung cấp cho người dùng thông tin chính xác.

    Xem ảnh

    Hơn nữa, đôi khi có các thuộc tính quan trọng bên cạnh nhà sản xuất và khách hàng mô hình xem xét khi quyết định có nên nhấp vào sản phẩm hay không. Chúng cũng có thể được thêm vào tiêu đề sản phẩm. Đối với thiết bị kỹ thuật, nó có thể là kích thước; cho quần áo, vật liệu hoặc cắt; và cho đồ chơi và trò chơi, độ tuổi phù hợp.

    Xem ảnh

    Nếu bạn biết rằng có nhiều thuộc tính được nhiều người so sánh khi mua một số sản phẩm nhất định, chúng cũng có thể được thêm vào tiêu đề. Trong ví dụ dưới đây, vật liệu là một thuộc tính quan trọng.

    Cách đặt tên thương mại điện tử-sản phẩm-3.png 

    Nói chung, bạn nên xem xét bao gồm ba thành phần này trong tên sản phẩm:

    Nhãn hiệu

    Mẫu / loại sản phẩm

    Thuộc tính chính của sản phẩm

    Cách sắp xếp tiêu đề sản phẩm

    Bước tiếp theo là quyết định những gì bạn muốn thúc đẩy sớm trong tiêu đề: Thông tin chính là gì và thứ cấp là gì? Công thức tiêu chuẩn (nhãn hiệu + kiểu sản phẩm / loại sản phẩm + thuộc tính chính) là giải pháp tốt nhất, đặc biệt là cho các đại lý.

    Tuy nhiên, có những ngoại lệ cho quy tắc này.

    Nếu bạn là thương hiệu cho mình và có một cửa hàng web cho các sản phẩm của riêng bạn, bạn không phải bắt đầu mọi tiêu đề nêu rõ thương hiệu của mình. Apple và Wrangler don lồng phải bắt đầu mọi tiêu đề sản phẩm với Apple và Wrangler. Tại chỗ, thông tin này dù sao cũng rõ ràng và khi có các tiêu đề trong các chiến dịch PPC, thương hiệu sẽ được hiển thị trong phần bổ sung.

    Một ngoại lệ khác có thể là nếu tên mô hình hoặc loại sản phẩm không trực quan cho người dùng. Sau đó, bạn có thể muốn quảng bá các thuộc tính và tập trung hơn vào những gì sản phẩm làm.

    Tóm lược

    Như mọi khi khi nói đến lĩnh vực thương mại điện tử, nó khó có thể cung cấp các hướng dẫn cắt giảm rõ ràng về cách thực hiện mỗi lần. Những gì chúng ta có thể làm là nói những gì làm việc hầu hết thời gian. Hãy để chúng tôi một lần nữa nói những gì chúng tôi bắt đầu với: người dùng nên có đủ thông tin về sản phẩm bằng cách chỉ đọc tiêu đề.

    Nếu bạn kiểm tra tiêu đề của mình trên những người ngẫu nhiên và họ ngay lập tức có thể nói đó là gì và tại sao họ nên mua sản phẩm, rất có thể bạn có một tiêu đề sản phẩm hoạt động cả trong tìm kiếm và trên trang web.

    Tuy nhiên, chúng tôi mới chỉ nói sơ qua về bề mặt của chủ đề (thực tế là chúng tôi chỉ nói về các tiêu đề cho đến nay). Sau đó, bạn có nội dung trên trang, lọc các giải pháp, cách sắp xếp sản phẩm trên trang web, bố cục đồ họa của các trang sản phẩm và nhiều hơn nữa.

Trả lời đến: Toitomo
Thông tin của bạn:

Hủy
Bài gốc
0 của 0 bài viết Tháng 6 năm 2018
Bây giờ